Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Chiến Tranh Vũ Trụ- Halo Wars

Bạn dành một chút thời gian bấm nút like và +1 và gửi đến bạn bè của bạn để ủng hộ chúng tôi nhé!



» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Nhận xét của bạn

Thông tin bộ phim

Halo+Wars.jpg (200×150)

Đạo diễn: 
Diễn viên: Gregg Berger, Nolan North, Kim Mai Guest, Courtenay Taylor,
Thể loại: Khoa Học Viễn Tưởng

Bộ phim có nội dung dựa theo kịch bản trò chơi cùng tên trên hệ máy Xbox 360 của Microsoft.Halo Wars 2009 được Amanda Wyatt và Scott Martin Gershin đạo diễn. Phim được các diễn viên nổi tiếng tham gia ***g tiếng như Gregg Berger, Nolan North, Kim Mai Guest, Courtenay Taylor…

Bối cảnh của Halo Wars diễn ra 20 năm trước sự kiện trong bản Halo đầu tiên là Combat Evolved. Tức có thời gian vào khoảng năm 2531-2532. Lúc này, lực lượng quân sự liên hành tinh của loài người là UNSC (United Nations Space Command) bắt đầu nhận ra hiểm họa từ một liên minh các chủng loài ngoài không gian có tên gọi chung là Covenant.
Bọn Covenant hiếu chiến, với lý do “sự diệt vong của loài người là hợp với ý trời”, đã thẳng tay xâm lăng và tiêu diệt tất cả các hành tinh thuộc có kiểm soát của con người thuộc vàng đai bên ngoài. Trước tình thế này, loài người không còn cách nào khác mà phải chủ động tuyên chiến với Covenant, để lôi kéo sự chú ý của chúng ra khỏi những hành tinh thuộc vành đai bên trong, mà trung tâm chính là Trái Đất.



[id]Full;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ID9PMoGqk9CBTBgeWkouwd7fMdDIJ2388m948MV9hcU|[/id]

Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 

Chat box

Yêu cầu - Chát Chít - Báo lỗi

 
BACK TO TOP